Câu hỏi thường gặp

Hợp đồng

Thời hạn hợp đồng tối thiểu của UXI dành cho các dịch vụ truyền thông là 03 tháng. Trong phần lớn dự án, đây là khoảng thời gian lý tưởng để các nền tảng quảng cáo thu thập đủ lượng dữ liệu, hoàn tất giai đoạn học (learning phase) để bắt đầu tối ưu kết quả tốt hơn.

UXI cung cấp đa dạng phương thức thanh toán để tạo sự thuận tiện cho các khách hàng:

  • Chuyển khoản ngân hàng (USD, VND)
  • PayPal
  • Cryptocurrency (USDT, USDC, BUSD)

Hợp đồng

UXI hiện tập trung cung cấp dịch vụ quảng cáo trên các kênh như sau:

1. Quảng cáo mạng xã hội

  • Facebook Ads & Instagram Ads
  • Google Ads (Search, Display, YouTube…)
  • TikTok Ads

2. Quảng cáo trên các nền tảng nội địa

  • Zalo Ads

UXI luôn có cam kết KPI trong từng chiến dịch. Tùy vào mục tiêu và ngân sách của bạn, UXI sẽ đề xuất các chỉ số KPI phù hợp.

Dù đây là trường hợp hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên, UXI luôn có chính sách đảm bảo KPI cho khách hàng mà không phát sinh thêm chi phí. Phương án giải quyết của UXI như sau:

  1. Báo cáo với khách hàng về kết quả thực tế của chiến dịch.
  2. Trường hợp chưa đạt KPI, UXI sẽ tự chi thêm ngân sách để chạy cho đến khi đạt đủ KPI đã cam kết và sẽ báo cáo bổ sung sau khi đã hoàn thành. Khách hàng không cần phải chi trả thêm cho phần này mà vẫn có được báo cáo thực tế nhất.

Chắc chắn rồi, UXI đã và đang giúp rất nhiều khách hàng nước ngoài bước chân vào thị trường Việt Nam một cách hiệu quả. UXI đã hợp tác với khách hàng đến từ các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Đài Loan,…